top of page

Bạn muốn để miệng hôi như vậy đến khi nào nữa - Tìm hiểu ngay 3 cách trị hôi miệng đơn giản tại nhà

1/ Cách chữa hôi miệng bằng tinh dầu tràm

Tinh dầu trám ngoài việc được biết đến chữa ho, trị cảm gió… còn có công dụng trị mùi hôi. Bạn hãy kết hợp dầu tràm với là bạc hà đập dập để cho ra hiệu quả nhanh chóng hơn. 2/ Quế

Quế không chỉ là gia vị trong căn bếp nhà bạn, quế còn là người bạn đồng hành trị hôi miệng tuyệt vời.

Cách dùng: Pha bột quế với mật ong theo tỷ lệ 3:1, nhỏ vài giọt chanh, viên dạng tròn bỏ lọ, ngậm khi nào thích, hoặc ngay khi dùng bữa.

3 /Trà xanh

Theo hội nha khoa TW, trà xanh có công dụng tuyệt vời trong việc trị chứng hôi miệng, cụ thể trong búp trà chứa rất nhiều chất có lợi diệt khuẩn khoang miệng như acetic, butyric, cafeic, caproic,… Trà xanh có thể uống, ngậm, nhai, súc miệng vào buổi sáng. Bạn có thế thực hiện cách chữa hôi miệng này trong bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày.

4/ Kem đánh răng AP 24 Được chiết xuất từ 100% thảo dược thiện nhiên, tin dùng trên 54 quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Hàn ,... AP24 hoàn toàn có thể giải quyết dứt điểm hôi miệng do thuốc là cà phê lâu năm chỉ từ 1-2 tháng sử dụng, đặc biệt hơn nữa AP24 đồng thời giúp đánh bật ố vàng , trả lại màu trắng sáng tự nhiên cho răng mà không hề gây ê buốt. Chỉ cần thay thế kem đánh răng bạn đang sử dụng, đánh răng 2-3 lần một ngày với chi phí 2.000đ cho mỗi lần sử dụng bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề của mình triệt để . Tìm hiểu thêm về AP24 tại đây !


Posts à l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts Récents
Archives
Rechercher par Tags
Pas encore de mots-clés.
Retrouvez-nous
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page