top of page

Làm 4 việc đơn giản này hàng ngày bạn sẽ giảm đến 90% nguy cơ mắc bệnh UNG THƯ

1.Tăng cường ăn thịt gà, cá

Thịt bò và thịt lợn là một trong những thực phẩm phổ biến nhưng lạm dụng chúng có thể làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Nghiên cứu khoa học từng chỉ ra nếu ăn quá nhiều thịt đỏ, bạn có thể bị tăng 16% nguy cơ ung thư phổi và 22% nguy cơ ung thư vú Do đó, tiến sĩ Chân khuyến nghị người dân nên ăn cá và thịt gà 2-3 lần/tuần. Bên cạnh đó, bạn không nên ăn những món cá muối, xúc xích hoặc những thực phẩm đã chế biến sẵn bởi chúng có thể chứa những hóa chất có khả năng gây ung thư.

2.Uống trà xanh mỗi ngày

Trà xanh là một trong những loại thức uống rất tốt cho cơ thể và còn có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư. Theo một khảo sát gần đây, nếu uống trà hàng ngày bạn có thể giảm nguy cơ ung thư tới 40%.

Ngoài ra, kết quả của nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng uống trà đều đặn mỗi ngày rất hiệu quả trong việc phòng ngừa bệnh ung thư phổi, gan và vòm họng. Những loại trà khác nhau cũng có tác dụng khác nhau.

3. Ăn sữa chua

Vi khuẩn đường ruột hay vi sinh vật liên kết với mọi thứ, từ tâm trạng cho đến béo phì và ngày càng có nhiều nghiên cứu chứng minh nó có liên quan đến giảm khả năng mắc bệnh ung thư.

4. Dùng kem đánh răng 100% thảo dược thiên nhiên

‘’Hiện nay phần lớn người tiêu dùng tại Việt Nam đang sử dụng các hãng kem quen thuộc như colgate, PS,... mà không biết răng phần lớn các kem này có chứa Triclosan - một hóa chất giết người. Sau gần 2 thập kỷ, hiện nay Triclosan vẫn đang được sử dụng như một thành phần hoạt chất trong kem đánh răng Colgate Total. Trước đây, Triclosan được đăng ký như là một loại thuốc trừ sâu và nó có liên quan đến ung thư, phá vỡ hormone tuyến giáp và tăng tỉ lệ mắc ung thư cuống họng ‘’ Theo VTC 14 đưa tin ngày 15/9/2017 Đó cũng là một trong các lí do Việt Nam đứng đầu danh sách các nước có sô người mắc bệnh ung thư. Chính vì thế việc lựa chọn kem đánh răng từ thiên nhiên là cực kì quan trọng. Các nước như Anh , Pháp , Mỹ, Hàn , Canada đã bảo vệ sức khỏe răng miệng tuyệt đối nhờ các sản phẩm không hóa chất và phải kể đến sản phẩm kem đánh răng được tiêu thụ nhiều nhất ở các nước này là AP24- không những trẻ em trên 2 tuổi cũng sử dụng được mà nó còn không gây ê buốt và đánh bật ố vàng răng cực kì hiểu quả ! giá ở Việt Nam có cao hơn các sản phẩm thông thường nhưng đổi lại sức khỏe của cả gia đình bạn thì bạn nên cân nhắc sản phẩm cực kì chất lượng này tại đây .


Posts à l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts Récents
Archives
Rechercher par Tags
Pas encore de mots-clés.
Retrouvez-nous
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page